Wednesday, March 20, 2013

รุมสดุดี"โอเวน"-เบคส์ยันไม่เลิกตาม

ผู้คนในแวดวงฟุตบอลเมืองผู้ดี พร้อมใจกันออกมาสดุดี ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษว่า เป็นหนึ่งในสุดยอดดาวยิงของโลก หลังจากที่หัวหอก สโตค ซิตี วัย 33 ปี ประกาศจะแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลหลังจบฤดูกาลนี้ แกรี ลินิเกอร์ กองหน้ารุ่นพี่ในทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "เขาคือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของทีมชาติอังกฤษ แต่เพราะอาการบาดเจ็บ ทำให้เขาไม่ประสบความสำเร็จกับทีมชาติมากเท่าที่ควร แต่ในช่วงสุดยอด เขาคือกองหน้าที่ดีที่สุดของโลก" ส่วน แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เชลซี กล่าวว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่คุณภาคภูมิใจที่จะได้เล่นด้วย ถ้าหากไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เขาจะต้องทำลายสถิติการยิงประตูให้ทีมชาติ และติดทีมชาติถึง 100 นัดแน่นอน" “เบคส์”ย้ำไม่เลิกขอเล่นอีกยาว ด้าน เดวิด เบคแคม มิดฟิลด์ร่วมรุ่นของ โอเวน ซึ่งเคยเล่นด้วยกันทั้งในทีมชาติอังกฤษ และ รีล มาดริด ออกมายืนยันแล้วว่า จะยังคงเล่นฟุตบอลต่อไปเรื่อย ๆ และไม่แขวนเกือกเหมือน โอเวน แน่นอน ดาวเตะวัย 37 ปีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เผยว่า “ผมจะยังคงเล่นฟุตบอลต่อไป ตราบใดที่ผมยังฟิต เพราะผมยังรู้สึกสนุกกับเกมอยู่เสมอ หลายคนบอกว่า นี่จะเป็นสโมสรสุดท้ายของผม แต่ผมรักเกมฟุตบอล และผมจะเล่นต่อไปเรื่อยๆ”.

No comments:

Post a Comment